8A1's STUDY FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

LỚP 8A1 ĐÃ LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH TRONG TIM CÔ VÀ SUY NGHĨ CỦA CÁC CON!

Go down

LỚP 8A1 ĐÃ LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH TRONG TIM CÔ VÀ SUY NGHĨ CỦA CÁC CON! Empty LỚP 8A1 ĐÃ LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH TRONG TIM CÔ VÀ SUY NGHĨ CỦA CÁC CON!

Bài gửi  msthuy Fri Nov 16, 2012 9:36 pm

Lớp A1 của cô,

Hôm nay lớp mình đã có 1 trận chung kết rất hay và quyết liệt với A3. Tuy chúng ta không may mắn là người chiến thắng nhưng cô nghĩ lớp đã vô địch về tinh thần và sự lạc quan. Các con cũng đừng buồn lâu nha. Hôm nay sau trận đấu cô cũng buồn lắm nhưng có một bạn phát biểu "lớp mình còn bóng rổ còn ED's got talent nữa mà, lo gì!" lúc ấy cô thấy vui hẳn. Đúng là hôm nay chúng ta thua nhưng điều đ1o không có nghĩa là chúng ta không tiếp tục chiến thắng. Cô tin chắc tụi con sẽ đạt được những kết quả tốt hơn trong thời gian tới vì một điều rất đơn giản "CHÚNG TA LÀ 8A1, MỘT TẬP THỂ GIỎI VÀ NĂNG LỰC 'ĐỈNH CỦA ĐỈNH" đúng hem ?! Vì thế lớp mình hãy phấn đấu lên nhé, chúng ta sẽ lần lượt giành lại những gì chúng ta đã mất trong thời gian qua từng bước một, phục thù lại hen: đầu tiên là cờ đỏ nhất 4 tuần sau đó là chức vô địch và những kết quả cao khác. Đừng để 8A3 qua mặt lần nữa nhé! Chúng ta hãy thực sự cùng nhau cố gắng, cùng nhau tiến bộ và những quả ngọt sẽ đến với A1 chúng ta thôi!
CÔ TỰ HÀO VỀ TẬP THỂ LỚP MÌNH! FIGHTINGGGGGG! I love you

Ms. Thủy
msthuy
msthuy

Tổng số bài gửi : 9
Points : 19
Reputation : 0
Join date : 30/08/2012
Đến từ : Ha Tinh

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết