8A1's STUDY FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

+7
trishaaaaaa
Admin
jade2291999
sisi_sky2000
jennydapanda
minnieminhng
mafia1999
11 posters

Trang 1 trong tổng số 2 trang 1, 2  Next

Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  mafia1999 Sun Sep 16, 2012 10:12 am

gửi 8a1, tớ đg viết một cuốn truyện ngắn, ai có thì giờ thì đọc và góp ý cho tớ nhé.
tks, mafia
ps: tớ k bik cách gửi tệp tin như thế nào nên mọi ng` chịu khó đọc dưới đây. Twisted Evil

Chương 1


Sáng. Nó thức dậy trong một tình trạng uể oải. Vươn vai và ngáp, nó mới chợt thấy chiếc ba lô được đặt ngay ngắn trên bàn. “Quái lạ.” nó nghĩ. Nó không nhớ tại sao cái ba lô của nó lại bay ra đến đây được. Nó quay sang phía bên kia phòng, thì chợt thấy một điều quái lạ cũng tương tự, bộ đồng phục trong năm học lớp 8 của nó phẳng phiu, thẳng thớm, được treo ngay ngắn trên móc. Cuối cùng, nó mới chợt nhận ra, hôm nay là … ngày khai giảng. Nó rùng mình khi nhớ đến điều này.
Theo quan niệm của nó, thì trường học là một nơi cầm tù. Ở đây có 3 hình thức tra tấn dã man nhất và không phù hợp với lứa tuổi. Đó là làm bài tập tại lớp, làm bài tập ở nhà và điều đáng sợ nhất, khiến không học sinh nào dám nhắc đến tên của nó, mà có dám nhắc đến thì cũng chỉ là số ít người có thể can đảm vượt qua. Đó chính là làm bài kiểm tra. Làm bài kiểm tra còn kinh khủng hơn cả ghế điện hay thắt cổ. Lúc đó, nó phải trải qua cảm giác lo lắng, hồi hộp, sợ hãi đến thắt ruột. Nó đã phải vận dụng tất cả các chất xám trong não, tất cả các nơ-ron thần kinh, tất cả niềm tin và hy vọng để vượt qua một bài kiểm tra thông thường. Kiểm tra 15’ hoàn toàn khác xa so với kiểm tra 45’ và thi học kì. Mức độ 15’ chỉ đủ làm người ta thấy tê tê thôi. Nặng hơn một chút thì làm tim ngừng đập trong 20 giây. Còn thi học kì thì đủ sức công phá để giết chết tất cả học sinh làm bài tệ. Trường học là thế đấy.
Chính vì những lí do trên, nó rất ghét trường học. Ghét tới tận xương tận tủy.
Mặc dù thế, đi học cũng có niềm vui. Bạn bè, thầy cô, mọi người đều tốt bụng. Các hoạt động, phong trào của lớp, của trường, nó đều tham gia ít nhiều. Nhưng vui nhất là nó được chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ của nó với bạn bè.
Cũng chính vì những lí do trên, nó tự nhận ra, thỉnh thoảng nó cũng tự dối lòng mình.


Chương 2

Sau khi thức dậy, đánh răng, rửa mặt, gặm vội một miếng bánh mì, nó liền đạp xe tới trường Kẹo Bông. Trường nó khá gần, nằm ngay cạnh bờ sông, và có rất nhiều cây cối. Trường Kẹo Bông dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3, nên nó rất hài lòng khi không thấy những đứa nhóc loắt choắt hỉ mũi chưa sạch chạy vòng vòng quanh sân trường và liên tục la hét. Phải, nó hoàn toàn không thích như thế. Mặc dù những năm tiểu học, nó cũng nghịch không kém con trai, nhưng từ hai năm trước, nó đã là nữ sinh trung học, và nó quyết định mình phải trưởng thành hơn một chút. Quả nhiên thật khó để làm người lớn, nhưng nó vẫn làm được. Nó ít chạy nhảy hẳn, nó đi đứng khoan thai, từ tốn. Nó nghĩ, “khi nào cháy thì lúc đó chạy cũng chưa muộn”. Khi cãi nhau, nó không muốn phần thắng về mình như hồi tiểu học nữa, mà cãi sao cho hai bên đều có lợi. “Cãi cũng là một nghệ thuật, và hẳn là rất khó”- nó tự nhủ.
Mặc dù đã trải qua không biết bao lần khai giảng nhưng nó vẫn cảm thấy háo hức. Cũng lạ, vì nó không thích đi học tí nào, nó chỉ muốn chơi thôi. “Nhưng thà đi học còn hơn là ở nhà một mình chẳng có việc gì làm” - nó nghĩ. Nó rất nhớ bạn bè của nó. Những cô bạn thân dễ thương, luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ nó. Những đứa con trai thích chọc ghẹo và làm nó cáu lên. Những thành viên trong ban cán sự lớp, nghiêm khắc và hay càu nhàu. Nó nhớ tất cả mọi người. Nghĩ đến đây, nó mau chóng đạp nhanh nhanh tới trường.

Chương 3

Nó là cô gái hệ PAL. Nghĩa là Phớt Anh Luôn. Nó đọc được điều này trong một cuốn truyện của Nguyễn Nhật Ánh. Đây là một trong những nhà văn yêu thích của nó. Một cô gái hệ PAL có nghĩa là một cô gái mạnh mẽ, tự tin, và hoàn toàn không dựa dẫm vào đàn ông. Đàn ông con trai không là gì đối với một cô gái hệ PAL. Chắc chắn là chưa bằng một hạt bụi. Và nó tự cho mình là như thế.
Quả thật, bọn con trai trong lớp khá là ớn nó, vì những lần đụng độ, cãi nhau một cách không thương tiếc, đổ biết bao nước mắt, mồ hôi, và nước bọt. Không phải nó ghét gì bọn con trai, thậm chí nó chơi rất thân với một số đứa. Nó chỉ ghét khi bị chọc ghẹo bởi bọn nó. Lúc nó tức lên, thì nó hoàn toàn bị mất kiểm soát, và nhất định là nó sẽ đánh cho bọn kia một trận. Nó mà đánh thì chắc chắn là rất đau.
Có một lần, năm lớp hai, nó được bầu làm lớp trưởng. Một ngày nọ, cô giáo đi ra ngoài, và dặn nó quản lớp. Sau khi chép đề bài tập lên bảng, nó ngồi vào bàn giáo viên để thực hiện nhiệm vụ “trọng đại”. Lẽ ra mọi chuyện có thể tốt đẹp biết bao, lẽ ra mọi thứ có thể kết thúc một cách hoàn hảo, nhưng KHÔNG! Nhất định phải có một đứa phá đám, và nhất định nó phải là một đứa con trai. Cái thằng mất nết ấy bắt đầu đứng lên bàn và nhảy. Cái lớp trở nên hỗn loạn. Và chính lúc đó, nó cảm thấy mình có nghĩa vụ phải hành động như một anh hùng, tiêu diệt “quái vật” để bảo vệ “dân làng”. Nó nói ngon nói ngọt, thằng đấy cũng không nghe. Nó quát lên, chỉ có cả lớp là vội vàng ngồi xuống và ngoan ngoãn làm bài tập, riêng thằng đấy thì vẫn đứng nhảy trên bàn. Nó điên lắm rồi. Nó với lấy cái hộp bút, mà hình như là trong đó có một cái kéo hay là cái gì đó nặng nặng, và lấy hết sức ném vào cái lưng thằng đấy. Nó cứ tưởng là sẽ không đau đâu, vì nó đã bao giờ bị đứa nào đủ can đảm ném một cái hộp bút vào lưng đâu. Thế là thằng đấy gục xuống, máu tuôn ra và chết. Không, đùa thôi, làm thế quái nó mà cái thằng ấy chết được. Thế là thằng đấy gục xuống, và…khóc. Cả lớp xúm vào. Khi vạch lưng áo ra xem, thì lưng nó sưng một cục và đỏ tấy lên. Tất nhiên kết thúc câu chuyện là nó bị cô giáo cách chức lớp trưởng. Dù sao đi nữa thì nó vẫn không hiểu là tại sao “trưởng làng” (ý là cô giáo) lại có thể tước mất danh hiệu anh hùng của nó, trong khi nó đã giết con quái vật và bảo vệ dân làng. Nói chung, cũng từ đó, nó thì cạch luôn mặt thằng kia, còn thằng kia và một số dứa khác nữa lại rất ngưỡng mộ nó.
Phải phải, đó là từ hồi tiểu học, lúc nó còn là một con nhóc. Nó đâu cố ý gây thương tích cho ai đâu. Nếu cái thằng kia cư xử đàng hoàng hơn một chút thì mọi chuyện sẽ không đến nỗi như vậy. Nhưng nó cũng đã học được một điều: nó sẽ không dại gì mà làm lớp trưởng một lần nữa.
Sau vụ án này, nó đã tạo được danh tiếng trong lớp. Đám con gái trong lớp rất tin tưởng nó để bảo vệ chúng khỏi lũ con trai hay trêu ghẹo. Tất nhiên không phải lúc nào nó cũng thành công. Nhưng nó chỉ cần có thế. Được bạn bè tin tưởng, phải rồi, đó là một cảm giác thật ấm áp.
Cũng như vậy, nó bước vào lớp ba, lớp bốn, và năm, trải qua rất nhiều kỉ niệm vui cũng như buồn ở cấp một, nó chuyển trường. Do trường quá xa, nên nó chuyển tới một ngôi trường gần nhà, bước vào một thế giới hoàn toàn mới, và trở thành nữ sinh cấp hai. Lo lắng, hồi hộp, sợ hãi, tim nó như ngừng đập. Thốt nhiên, nó cảm thấy như muốn ngất xỉu. Tim nó nhói lên. Nếu như nó không thể hòa nhập với môi trường mới thì sao? Nếu như nó không thể kết bạn? Nếu như? Nếu như? Chuyện gì sẽ xảy ra?
Rốt cuộc, nó tự trấn an mình. Vì mọi thứ sẽ ổn thôi. Nó sẽ ổn thôi. Và mọi chuyện đã thật hoàn hảo.
Quả thật, khi là học sinh mới của trường khối sáu, nó hồi hộp kinh khủng. Trái tim nó đánh theo nhịp hip hop trong lồng ngực. Một bước, hai bước rồi ba bước. Sắp đến lớp rồi. Bốn bước, năm bước rồi sáu bước. Nó khẽ đẩy cửa. Và bước vào lớp, nơi mà nó sẽ thuộc về, cho đến rất, rất lâu.


Chương 4

Nó dừng xe lại và gạt chân chống. Xách một bên quai cặp, nó bước đến bảng thông báo. “Lớp 8a1: phòng B304”. Mắt nó lướt qua một vài cái tên. Những cái tên cũ mèm, đã mất đi ba cái tên tính từ năm lớp sáu, và bù lại được hai cái tên mới vào năm ngoái. Năm nay lại thêm một cái tên mới toanh từ lớp 7a4 cũ, tức 8a4 năm nay. Đọc thêm một vài thông tin nữa, nó bước lên lầu.
Lớp nó ở khu B, tầng ba. Vậy là lại phải “leo núi” năm nay. Chẳng là năm ngoái lớp nó cũng ở tầng ba, báo hại nó đã đi bộ đến trường rồi lại còn phải leo cầu thang suốt một năm học như thế. Leo được đến lớp rồi thì mồ hôi đầm đìa, thở không ra hơi ấy chứ.
Năm nay thì khác. Vẫn phải leo lên tầng ba, nhưng vì đã quen rèn thể lực vào năm ngoái, nên bây giờ nó cũng chẳng mệt nữa.
Nó mở cửa. Mới có một số đứa thôi. Có hai đứa đang ngồi ở phía đầu bàn, cãi nhau chí chóe. Nó vẫy tay chào. Chúng mỉm cười và quay lại “đấu khẩu” tiếp với nhau. Bên góc phải của lớp có bốn đứa đang ngồi. Hai đứa đang ngồi vẽ truyện tranh manga, hai đứa còn lại đang tranh luận về nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior và nhóm nhạc Linkin’ Park xem ai hay hơn.
Đây cũng là một tình trạng khá phổ biến ở lớp nó. Fan của K-Pop và Anti-fan của K-Pop. Mặc dù ở hai phe khác nhau nhưng vẫn có nhiều người là bạn thân của nhau.
Ở gần bàn giáo viên xuất hiện có mấy đứa con trai đang bàn luận về một bộ phim nào đó mà thường thì nó không thích. Thỉnh thoảng lại thấy cả bốn đứa cười phá lên. Đúng là bọn trẻ con.
Nhưng cũng thật tuyệt khi thấy có những điều không thay đổi.

Chương 5

Năm lớp sáu, lớp nó có thầy chủ nhiệm là “Tía”. Một cái tên rất phù hợp với người cha thứ hai. Tía rất dễ thương và luôn dễ dãi với bọn nó, điều đó khiến cho năm lớp sáu là năm học tuyệt nhất. Năm lớp bảy, lớp nó tiếp tục có “Bố” làm chủ nhiệm. Bố khá là nghiêm khắc, nên điều này đã giúp lớp đi vào quy củ, nề nếp.
Còn năm nay à, có một sự thay đổi nhỏ. Mà cái sự thay đổi đấy khi nói là nhỏ, thì cũng có thể nó hơi lớn. Mà khi nói nó hơi lớn, thì cũng có thể là nó khá lớn. Tóm lại, năm nay, có một sự thay đổi khá lớn. Đó là cô chủ nhiệm. Phải, đó là cô giáo. Mọi thứ hẳn sẽ thay đổi rất nhiều. Có nhiều thứ ở học sinh (đặc biệt là lớp 8a1), thầy không thể hiểu được mà cô lại hiểu được. Nhưng cũng có nhiều thứ ở học sinh, cô không hiểu được mà thầy lại hiểu được. Mà nói đi nói lại nãy giờ thì nó cũng không hiểu được “nhiều thứ” đó là cái gì. Nhưng đại khái là nếu có cô là giáo viên chủ nhiệm, thì sẽ khác. Vậy thôi. Nó chỉ tò mò không biết sẽ khác ở chỗ nào.
Khoảng nửa tiếng sau, cả lũ lớp nó tự nhiên không hẹn mà cùng rồng rắn ùa vào lớp. Chao ôi, được nhìn thấy những gương mặt đáng ghét của chúng nó thật là vui. Mọi người ôm nhau và cười thật nhiều (nhưng tất nhiên chẳng có đứa con trai nào ôm đứa con gái nào cả). Nhớ làm sao cái lũ quỷ này!
Năm ngoái, nó được bầu là thủ quỹ của 7a1. Chẳng phải nó muốn gì đâu. Chỉ tại cái bọn mắc dịch kia. Thế đấy, bạn bè với nhau suốt một năm mà chúng lại đi tố cáo nó. Ban đầu nó từ chối kinh lắm, nó, với thần kinh thép và tinh thần sắt đá, nhất quyết không nhận chức danh ấy. Nhưng, chao ôi, chúng nó không chịu, thế mới khổ không chứ! Chúng nó, còn kinh hơn cơ, với thần kinh bê tông cốt thép và tinh thần kim cương, chúng nó nhất định ép nó nhiệm vụ ấy. Chúng nó cứ bốc nó lên tận chín tầng mây, nào là “thầy ơiiiiii, bạn ấy giỏi lắm cơ” hay là “bạn ấy cực kì có trách nhiệm”, trong khi nó chỉ muốn đi đầu xuống đất. Có mấy đứa còn muốn sử dụng vũ lực nữa. Cho đến bây giờ nó vẫn chẳng hiểu tại sao lại thế. Nhưng rốt cuộc, nó vẫn phải nhận.
Nhưng ít ra thì đó là một công việc khá nhẹ nhàng. Chỉ mệt nhất là khi thu tiền, nó luôn luôn phải nhắc nhở từng chút từng chút một, “hôm nay là hạn chót rồi, tiền đâu, xòe ra mau” hoặc “cướp đây, đưa tiền không ta bắn”, và đại loại thế. “Cứ như mình là mẹ chúng không bằng” nó vừa càu nhàu vừa đếm tiền.
Là một thành viên trong ban cán sự lớp rất có lợi. Khi tổng kết năm học, ban cán sự lớp nhận được một phần quà nhỏ. Nhưng là ban cán sự lớp cũng phiền phức. Nếu là thủ quỹ, lớp phó lao động hay quản thư thì nhàn rồi, lâu lâu mới có việc để làm. Việc thì dễ mà vẫn được nhận “lương”. Khác hẳn so với bọn lớp trưởng, lớp phó học tập và lớp phó kỉ luật. Việc thì nhiều, vẫn nhận được chừng ấy “lương” mà đôi khi bọn trong lớp chẳng coi bốn nhân vật này (do lớp nó có hai lớp phó kỉ luật) ra thể thống gì cả. Ví dụ như :“Ê, sao ông không làm bài tập vậy? Lớp mình bị ghi vào sổ đầu bài rồi nè.” “Tui không thích đó, được không?” “Hay quá ha, lớp mình bị trừ điểm mà sao ông không quan tâm gì hết vậy?” “Vấn đề là, mấy bài đó dễ quá, tui không muốn tốn calori để làm mấy cái thứ đó, hiểu chưa? Nhiều khi tui tự hỏi, tại sao một con người thông minh như tui lại phải đi làm mấy cái bài tập dễ như ăn cháo chứ? Đó không phải là đẳng cấp của tui. Mấy ông như Einstein, Thomas Edison hay Bill Gate và Steve Job, làm sao thông minh bằng tui được, thậm chí mấy ổng là đệ tử của tui cơ mà. Nhờ tui dạy dỗ mấy ổng suốt mấy chục năm nên mấy ổng mấy thông minh như vậy đó, với lại …”. Thế là câu chuyện cứ dài mãi dài mãi, lớp phó học tập chỉ biết ngồi nghe nó “chém gió”, vì cái thằng này nó cứ liến thoắng làm ban cán sự không chen vào được.
Ít ra đó là đối phó với tụi con trai, còn khi nhắc nhở tụi con gái hả, hai đứa lớp phó kỉ luật bó tay luôn. “Nè, sao mấy bà cứ nói chuyện trong giờ học hoài vậy? Lớp mình chứ có phải cái chợ dâu mà ngồi tám chứ.” “Ơ hay, cái ông này, tụi tui nói chuyện học tập chứ có phải là nói chuyện ba láp ba xàm đâu.” “Đừng có xạo nữa má, nãy giờ tui thấy mấy bà nói chuyện gì đâu không à.” “Chuyện gì là chuyện gì?” “Chuyện gì thì làm sao mà tui biết được cơ chứ, tui chỉ nghe loáng thoáng là về mấy thằng gay trong Super Junior thôi.” “Ha, ông hay nhỉ. Ai cho phép ông đứng đó nghe lén tụi tui chứ? Ông có biết đó là một hành vi phạm pháp không? Ông đã xâm phạm quyền riêng tư của tụi tui, có nghĩa là ông phải ngồi tù khoảng mười năm đó. Còn nữa, ai cho ông gọi “anh iu” của tụi tui là mấy thằng gay hả? Ông coi lại ông coi, người thì ốm nhom ốm nhách, tướng đi thì không ra con trai cũng không ra con gái, chắc là con khỉ, lúc nào cũng nhiều chuyện, lại còn hay càu nhàu nữa chứ? Thử hỏi xem, làm sao mà sánh được bằng với mấy ảnh cơ chứ. Thân hình cực chuẩn, đôi mắt lạnh lùng và khuôn mặt đẹp trai làm say đắm lòng người,…” Lớp phó kỉ luật nghe tụi nó ca ngợi “mấy ảnh” một hồi, ù hết cả tai, tự nhiên thấy chóng mặt , hoa mắt, khiến lớp phó kỉ luật phải lết đi chỗ khác sau khi bị dũa một trận te tua.
Thế, cuộc đời của lớp phó kỉ luật phải trải qua bao nhiêu chông gai và khó khăn. Ai ngờ đâu, lớp phó kỉ luật năm nay lại là…nó cơ chứ.
Mọi chuyện đều bắt đầu vào ngày đầu tiên đến trường. Ngày hôm đó học sinh đến trường chỉ để bầu ban cán sự, phổ biến nội quy lớp và đại loại như thế. Nói nói một hồi, đến phần bầu ban cán sự. Lớp trưởng vẫn giống như năm ngoái vì lớp trưởng làm rất tốt, thậm chí được bầu làm lớp trưởng từ năm lớp sáu tới giờ, nếu thay thế thì nói thật chẳng có ai xứng đáng. Lớp phó học tập vẫn giống như năm ngoái vì nó cũng làm quá tốt. Lớp phó phong trào cũng giống như năm ngoái vì cái chức danh này mọi người không ham mấy, và lại hai đứa đấy làm tốt, nên mọi người cũng đồng ý. Năm nay có cái kì lạ là không có thủ quỹ hay quản thư. Rồi, tới phần lớp phó kỉ luật, mấy đứa cứ đùn đẩy nhau mãi. Lớp nó khá là “hiếu động” nên cô nói cần có tới ba lớp phó kỉ luật. Mọi người nhận xét rằng năm ngoái chỉ có một đứa lớp phó kỉ luật làm tốt thôi, còn đứa kia hách dịch quá, mọi người không bầu nữa. Vậy là đã có một đứa nhận trách nhiệm cao cả này. Tiếp theo đó cũng có một đứa khác bị bạn bè thân thiết tố cáo và đưa lên bàn mổ. Vậy là đã có hai đứa nhận trách nhiệm này. Đến vị trí thứ ba, một đứa bạn thân của nó lướt mắt xung quanh lớp. Chợt ánh mắt của đứa bạn ấy sáng lên khi nhìn thấy ở nó. Nó nhận ra ý đồ thâm hiểm của đứa đấy, và nó chưa kịp kêu lên cảnh báo, thì cái đứa mất nết ấy đã bầu nó lên làm lớp phó kỉ luật thứ ba. Và có nhiều đứa khác, còn mất nết hơn, cũng đồng ý với ý kiến ấy. Nó phản đối kịch liệt: “Cô ơi, con không làm đâu.” “Ủa sao vậy con?” “Con không thích đâu cô.” “Nhưng mấy bạn đã đề cử con rồi, nghĩa là mấy bạn tin tưởng vào con mà.” “Mặc xác tụi nó cô ơi, tụi nó chơi xấu bạn bè đó cô. Với lại trong lớp con nói chuyện nhiều lắm.” Nhưng dù nó có từ chối đến đâu, cô cũng có phản biện lại được. Cuối cùng, nó càu nhàu đồng ý. “Rõ là bực mình, bây giờ tụi nó bầu mình nhưng mai mốt tụi nó cũng chẳng coi mình ra cái củ cà rốt gì đâu.” Vậy là nó bắt đầu đi qua cuộc hành trình gian khổ.











mafia1999
mafia1999

Tổng số bài gửi : 25
Points : 45
Reputation : 2
Join date : 30/08/2012
Age : 24
Đến từ : Việt Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  minnieminhng Sun Sep 16, 2012 6:22 pm

vô đội tuyển văn ngay lập tức :-w
minnieminhng
minnieminhng

Tổng số bài gửi : 16
Points : 31
Reputation : 1
Join date : 09/09/2012
Age : 24
Đến từ : Nhe Treng

https://www.facebook.com/minnieminh.nguyen

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  jennydapanda Sun Sep 16, 2012 8:45 pm

E hèm, phòng giám thị mời e ĐVQGiang xuống có đội tuyển văn cần gặp!! T thích phần LP vs SJ đấyyyyyyyy cheers cheers cheers
jennydapanda
jennydapanda

Tổng số bài gửi : 10
Points : 14
Reputation : 2
Join date : 29/08/2012
Age : 25

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  sisi_sky2000 Mon Sep 17, 2012 8:24 pm

Kinh khủng thật. Mày có triển vọng lắm đó nghen! Shocked Đỉnh của Đỉnh nhưng mà tại sao lại chửi tao mất nết hả con kia??? Cool


Được sửa bởi sisi_sky2000 ngày Mon Sep 17, 2012 8:36 pm; sửa lần 1.
sisi_sky2000
sisi_sky2000

Tổng số bài gửi : 46
Points : 91
Reputation : -1
Join date : 10/09/2012
Age : 24
Đến từ : HCMC, Viet Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  jade2291999 Mon Sep 17, 2012 8:29 pm

Tèn-ten-ten- tén
Xin mời e DVQG xuống phòng giám thị để nhận giải "Văn Hay Chữ Tốt".Xin kính mời e
10 năm sau: We would like to invite Ms. Dang Vu Quynh Giang to come on stage receive the 1st vietnamese writer to recieve the nobel prize (clap clap clap)

" Chuẩn khỏi cần chỉnh "
Ê DVQG! Từ khi nào pà là nhà văn vậy!!!!!! "Ngưỡng mộ wa'' Razz Smile lol! afro study flower flower flower flower flower flower flower flower flower flower flower flower

jade2291999

Tổng số bài gửi : 3
Points : 3
Reputation : 0
Join date : 04/09/2012
Age : 24

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Help!

Bài gửi  jade2291999 Mon Sep 17, 2012 8:35 pm

Ê có ai pik cách để chèn ava ko vậy!?
Mình ko pik nhờ các bạn giúp đỡ với!!!!!
HELPPP! Very Happy Exclamation Question

jade2291999

Tổng số bài gửi : 3
Points : 3
Reputation : 0
Join date : 04/09/2012
Age : 24

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Thu nghiem

Bài gửi  Admin Tue Sep 18, 2012 7:49 pm

Thu nghiem, ko co gi dau nha Cool Cool Cool Cool
Attachments
gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Attachment
(179)stalin cropped small.jpg You don't have permission to download attachments.(25 Kb) Downloaded 6 times
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 18
Points : 35
Reputation : 0
Join date : 29/08/2012
Age : 25
Đến từ : Vietnam

https://8a1studyblog.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Tên truyện nèeeeeeeeeeeee

Bài gửi  trishaaaaaa Tue Sep 18, 2012 8:46 pm

NHÓC MỚI LỚN Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil
trishaaaaaa
trishaaaaaa

Tổng số bài gửi : 39
Points : 84
Reputation : -1
Join date : 29/08/2012
Age : 24
Đến từ : Vietnam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re 8A1 story

Bài gửi  minhryan Thu Sep 27, 2012 6:40 pm

Vui tinh qua, cuoi cung cung co cai reply. Neutral

minhryan

Tổng số bài gửi : 13
Points : 21
Reputation : 0
Join date : 30/08/2012

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  trishaaaaaa Thu Sep 27, 2012 6:45 pm

minhryan đã viết:Vui tinh qua, cuoi cung cung co cai reply. Neutral

Ryan ơiiiii ý mày là sao Neutral nghe dễ thương phết Neutral
trishaaaaaa
trishaaaaaa

Tổng số bài gửi : 39
Points : 84
Reputation : -1
Join date : 29/08/2012
Age : 24
Đến từ : Vietnam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty reply Trisha

Bài gửi  minhryan Thu Sep 27, 2012 8:34 pm

Y ta la: DV ke chuyen hay, voi la cai ta nen "Like" nh ko co dau do nen" cung co cai reply". Wink

minhryan

Tổng số bài gửi : 13
Points : 21
Reputation : 0
Join date : 30/08/2012

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Reply Trisha

Bài gửi  minhryan Thu Sep 27, 2012 8:35 pm

Dang Vu viet nhu song trong giac mo vay. Y tuong cung sang tao co minh no co. Very Happy

minhryan

Tổng số bài gửi : 13
Points : 21
Reputation : 0
Join date : 30/08/2012

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty reply Trisha

Bài gửi  minhryan Thu Sep 27, 2012 8:38 pm

Sao Thuy lai hoi?
DV than lam, chac tin lan nhanh chu can gi hoi. Question

minhryan

Tổng số bài gửi : 13
Points : 21
Reputation : 0
Join date : 30/08/2012

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  mafia1999 Thu Sep 27, 2012 8:50 pm

seo lại đem tớ ra mà cãi nhau vậy? Razz
mafia1999
mafia1999

Tổng số bài gửi : 25
Points : 45
Reputation : 2
Join date : 30/08/2012
Age : 24
Đến từ : Việt Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty reply maria

Bài gửi  minhryan Thu Sep 27, 2012 9:05 pm

Tai DV viet truyen hay, mo mong nhieu.

minhryan

Tổng số bài gửi : 13
Points : 21
Reputation : 0
Join date : 30/08/2012

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  sisi_sky2000 Thu Sep 27, 2012 9:32 pm

minhryan đã viết:Tai DV viet truyen hay, mo mong nhieu.
sến quá ông oh! nói nghe xong sến như con hến Very Happy
sisi_sky2000
sisi_sky2000

Tổng số bài gửi : 46
Points : 91
Reputation : -1
Join date : 10/09/2012
Age : 24
Đến từ : HCMC, Viet Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  b1llh. Sun Sep 30, 2012 11:01 pm

Sởn cả da gà...

b1llh.

Tổng số bài gửi : 58
Points : 163
Reputation : 3
Join date : 29/08/2012
Age : 24
Đến từ : Vietnam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  Shrimpo Mon Oct 01, 2012 7:07 pm

Ryan ơi, tao bó tay mày!!!!!!!! Shocked Mad scratch
Shrimpo
Shrimpo

Tổng số bài gửi : 5
Points : 6
Reputation : 1
Join date : 17/09/2012
Age : 24
Đến từ : Vietnam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  mafia1999 Mon Oct 01, 2012 8:12 pm

phần mới I love you
Attachments
gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Attachment
Nhóc mới lớn.docx You don't have permission to download attachments.(35 Kb) Downloaded 7 times
mafia1999
mafia1999

Tổng số bài gửi : 25
Points : 45
Reputation : 2
Join date : 30/08/2012
Age : 24
Đến từ : Việt Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  b1llh. Mon Oct 01, 2012 9:14 pm

Wow I'm not really afraid of it anymore Very Happy
Khoan nếu plot của truyện này chỉ về các sự kiện trong lớp ko thì đâu có vui
Nếu m cho thêm các suy nghĩ,cảm xúc của "nó" trong các sự kiện trên sẽ hay hơn, ví dụ như vụ dị ứng, vụ giết quái vật,...là những chi tiết rất hay vì nó có thêm cảm xúc, suy nghĩ của "nó" được kể ra, sẽ gây hứng thú, tồ mò cho người đọc vì muốn biết thêm về những thay đổi trong cách suy nghĩ,hành xử và cảm xúc của "nó" dần thay đổi khi lớn lên, đặc tả được sự thay đổi của nhóc mới lớn hoặc họ chỉ muốn biết "nó" sẽ làm gì, suy nghĩ ra sao nếu chuyện đó( sự chuyển biến lớn hoắc sự kiện đáng nhớ trong đời nó) xảy ra ( ví dụ: cãi nhau toé lửa, mến một Anh chàng, ...). Vì truyện này từ mở đầu đã tập Trung vào sự thay đổi trong cảm xúc, suy nghĩ của "nó" rồi, nếu lại lệch sang kể chuyện suông sẽ không hay lắm( vd vụ sj vs lp, nếu cho thêm sự Bình luận, cảm nghĩ của "nó" vào sẽ hay hơn).
Chỉ là góp ý thôi, các bạn đừng ném đá
Wink


Được sửa bởi b1llh. ngày Mon Oct 01, 2012 9:48 pm; sửa lần 1.

b1llh.

Tổng số bài gửi : 58
Points : 163
Reputation : 3
Join date : 29/08/2012
Age : 24
Đến từ : Vietnam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  mafia1999 Mon Oct 01, 2012 9:17 pm

b1llh. đã viết:Wow I'm not really afraid of it anymore Very Happy

afraid of what???? Question
mafia1999
mafia1999

Tổng số bài gửi : 25
Points : 45
Reputation : 2
Join date : 30/08/2012
Age : 24
Đến từ : Việt Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  sisi_sky2000 Sat Oct 06, 2012 7:34 pm

ê mắm!!! mày nghĩ tao thuộc nhóm nào???? Question
sisi_sky2000
sisi_sky2000

Tổng số bài gửi : 46
Points : 91
Reputation : -1
Join date : 10/09/2012
Age : 24
Đến từ : HCMC, Viet Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  mafia1999 Sat Oct 06, 2012 9:02 pm

sisi_sky2000 đã viết:ê mắm!!! mày nghĩ tao thuộc nhóm nào???? Question

mày là thuộc nhóm 2, chém gió và chọc nhau
mafia1999
mafia1999

Tổng số bài gửi : 25
Points : 45
Reputation : 2
Join date : 30/08/2012
Age : 24
Đến từ : Việt Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  jennydapanda Sat Oct 06, 2012 9:04 pm

t nghĩ phần sau hơi rối. Đúng ra phần thứ 2 là ngày đầu tuần để trc phần LPKL& lũ bạn... rồi mới tới dây mơ rễ má gì đó. Còn phần con mèo t nghĩ k có ăn nhập vs truyện cho lắm. Just an idea lol!
jennydapanda
jennydapanda

Tổng số bài gửi : 10
Points : 14
Reputation : 2
Join date : 29/08/2012
Age : 25

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  mafia1999 Mon Oct 08, 2012 6:54 pm

thank you for các đóng góp. sẽ ghi nhớ Twisted Evil
mafia1999
mafia1999

Tổng số bài gửi : 25
Points : 45
Reputation : 2
Join date : 30/08/2012
Age : 24
Đến từ : Việt Nam

Về Đầu Trang Go down

gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành Empty Re: gửi 8a1 về nội dung của một cuốn truyện do tớ viết trong tình trạng đg hoàn thành

Bài gửi  Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Trang 1 trong tổng số 2 trang 1, 2  Next

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết